Wednesday, May 06, 2009

முதல பொண்ணு போட்டோ கேளு


நம்ம பையனுக்கு பெண் இருந்த பாருங்க வர்ற சீசன் முடிச்சிடுவோம் பையனி்ன் அப்பா தனக்கு தெரிந்த நண்பரிடம் சொன்னார்.

நம்ம ஊருல அவரு வீட்டு பொண்ணுக்கு பாத்துகிட்டு இருக்காங்க வந்து பாக்க சொல்லவா என்றார் நண்பர்.

பையன் அப்பா சொல்லி அனுப்புங்க என்றார்.

பையனிடம் எப்பா பொண்ணு வீட்டிலிருந்து போட்டோ கேட்டு அனுப்பி இருக்காங்க உன் போட்டோ குடு என்றார்.

பொண்ணோட போட்டோ வந்திருச்சா என்று கேட்டான் அப்பாவிடம் பையன்.

எல நீ கொடுத்தனுப்புடா பாப்போம் இது அப்பா.

இது முறையா என்று கேட்டான் பையன்.

நான் சொல்லிட்டேன் நீ கொடுடா போட்டோ என்றார்.

முதல பொண்ணு போட்டோ கேளு அப்புறம் பாப்போம் பையன்.

எல நான் சொல்றேன் நீ கொடுடா..

யேவ் என்ன ய்யா ஊரு உலகத்துல பொண்ணு போட்டோவத்தான் பஸ்ட் பாப்பாங்க நீ என்னன்ன என் போட்டோ கேக்குற..

நீயாவது பொண்ண போயி பாத்தியா அது இல்லாம என் போட்டோ கொடுத்து அனுப்புங்கிற என்றான் பையன் வேகமாக..

கேட்டாங்கண்ணு கேட்டேன் அப்பா

நீ எனக்கு பொண்ணு பாக்க வேண்டா ஒண்ணும் பாக்க வேண்டா போய்யா என்று கத்தியபடி இடம் அகன்றான்.

பையனின் அப்பா அப்படியே நின்றார்.

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails